Loksins

Mikiš var aš kom aš žvķ aš mašur fari nś aš fį einhverjar bitastęšar upplżsingar um žaš hvernig ašild okkar gęti oršiš hįttaš en ekki bara innantómar fullyršingar andstęšinga og eša fylgjenda. Ég hef alltaf veriš stušningsmašur žess aš sótt yrši um ašild. Žaš segir ekki aš ég komi til meš aš verša stušningsmašur ašildar, ég veit bara ekkert um žaš. Ég vil leggja mitt mat į žann samning sem kann aš verša geršur og um hann kżs ég žegar žar aš kemur. Ég hef aldrei getaš skiliš hręšslu manna viš aš fara norsku leišina ef žvķ er aš skipta. Ekki bara einu sinni, heldur tvisvar, hafa Noršmenn sótt um og gert samning, sem žjóšin sķšan hafnaši. Žaš er bara hiš besta mįl ef samningamenn geta ekki gengiš ķ takt viš žjóšarviljann. Žeir sem halda fram žeirri firru aš ef viš förum inn, žį komumst viš aldrei śt, verša aš svara mér žvķ hvort aš žeim sé ókunnugt um Gręnland. Gręnland sagši sig śr ES og var ekki ķ neinum vandręšum meš žaš. Hvers vegna skyldi žaš verša vandamįl fyrir okkur ef svo bęri undir? Svo lķka hitt, aš um sé aš ręša fullveldisafsal og žjóšin verši ósjįlfstęš. Ekki nema žaš žó. Enginn žeirra įróšursmanna sem halda žessu fram hefur nokkru sinni žoraš aš segja aš Žżskaland, England, Frakkland, Ķtalķa og Spįnn og svo öll hin rķkin séu ósjįlfstęš og hafi glataš fullveldi sķnu. Žetta er marklaust bull. Bķšum eftir samningum og tökum svo afstöšu.
mbl.is Samžykkt aš hefja višręšur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Andrés.si

Ég var einu sinni stušningsmašur. Svo žegar mašur bera sama eitt og eitt sér bara aš um alt annaš en samband rķkja er aš ręša.  Ef svo vęri ekki hefšur Bulgaria og Rumenia aldrei stigiš inn ķ EB.  Aš auki var Jugóslavķa betri módel af rķkja sambandi heldur er žaš EB.

Andrés.si, 17.6.2010 kl. 14:20

2 identicon

Bķddu bara, nś fer heilažvotturinn į ķslendingum aš byrja fyrir alvöru.

Geir (IP-tala skrįš) 17.6.2010 kl. 14:20

3 Smįmynd: Andrés.si

Um heilažvottin var ég aš tala fyrir įri og hįlf sišan.   Samt vildu rįšamenn aldrei tala um kostnaš viš ingöngu og svo kostnaš meš aš vera ķ klubbnum.  Hvaš er žaš mörg Icesave upphęšir  ķ 10 įrum?

Andrés.si, 17.6.2010 kl. 14:24

4 Smįmynd: Magnśs Óskar Ingvarsson

Takk fyrir innlitiš Andrés og Geir.

Andrés: Mér finnst furšulegt aš žvķ skuli haldiš fram aš Jśgóslavķa hafi veriš betra rķkjasamband en Evrópubandalagiš. Jśgóslavķa hékk saman į hręšslu viš ofrķki einręšisherrans Tķtós og molnaši ķ sundur daginn sem hann hrökk upp af (eša žannig). Og svo žetta varšandi kostnašinn: Žaš viršist erfitt aš draga žaš upp śr Össuri, enda held ég aš hann hafi bara ekki hugmynd um žaš frekar en viš. Žaš er einmitt eitt af fjölmörgu, sem ég er aš vona aš ég fįi svör viš, žegar samningar liggja fyrir. En viš skulum hafa eitt į hreinu: Žaš er ekki bara um kostnaš aš ręša. Žaš eru lķka styrkir. Viš höfum notiš ótrślegra styrkja ķ gegnum EES og žaš fjįrstreymi mun bara aukast trśi ég. En žaš er lķka eitt af žvķ sem mig vantar svör viš og mun hafa įhrif į mķna afstöšu žegar hśn fer aš mótast.

Geir: Jį, alveg vafalaust. En inn į milli koma lķka upplżsingar sem eitthvaš veršur aš marka. Og viš veršum aš treysta į aš fólk geti greint į milli marklauss įróšurs annars vegar og haldbęrra upplżsinga hins vegar. En viš getum lķka bįšir bara bešiš! Žvķ aš alveg er öruggt aš žaš veršur lygažvęttingsįróšur į bįša bóga į nęstunni. Žaš er ekkert bara annar ašilinn sem fer meš fleipur. Žess vegna vantar haldbęrar upplżsingar.

Magnśs Óskar Ingvarsson, 17.6.2010 kl. 17:33

5 Smįmynd: DG

Wake up, danger ahead

DG, 18.6.2010 kl. 01:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hugleiðingar

Höfundur

Magnús Óskar Ingvarsson
Magnús Óskar Ingvarsson
Er alveg að drepast úr besservisku og réttlætiskennd. Get sleggjudæmt í hverju máli sem verkast vill. Sleggjudómum verður ekki áfrýjað.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband