Hjálp frá Norðmönnum

Gott ef satt reyndist. En ósköp er ég vantrúaður á þetta. Það er ekki svo langt síðan að við heyrðum í æðstu ráðamönnum Noregs þegar þeir voru að erindast hér á landi. Það var sko ekki þetta hljóð í þeim. Þeir gátu ekki talað skýrar um það að ef við ætluðum að vonast eftir fjárhagsaðstoð frá Noregi, þá skyldum við fyrst koma Æseif í lag og ná sáttum við AGS. Mér vitanlega er Sigmundur Davíð ekki að tala við þessa sömu menn og því gildir bara alveg einu hvað við hann er sagt. Það er allt saman laust í reipum og ég vil flokka það undir fagurgala. Hann er ódýr þegar viðkomandi þarf ekki að standa við það sem hann segir og er heldur ekki í aðstöðu til þess.
mbl.is Mikill velvilji í garð Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef hann reddar láni, þá mun ég kjósa hann í fyrsta skipti, og líkleg yrði framsókn stærsti flokkurinn og sjálfstæðis og samfylkingin fengju lannnnnnngt  frí :)

sigurður helgason (IP-tala skráð) 7.10.2009 kl. 18:06

2 Smámynd: Birna Jensdóttir

Ef hann reddar góðu láni og kemur AGS út úr landinu myndi ég sko örugglega kjósa hann líka í fyrsta skifti.

Birna Jensdóttir, 7.10.2009 kl. 18:33

3 Smámynd: Magnús Óskar Ingvarsson

Já, ég er sammála. Hins vegar tel ég líkurnar á því að Sigmundur reddi láni fáránlega litlar. En ég skal að mér heilum og lifandi kjósa hann næst ef honum tekst að landa þessu.

Magnús Óskar Ingvarsson, 7.10.2009 kl. 18:34

4 identicon

Íslendingar eru alltaf samir við sig.

Alltaf tilbúnir að kjósa fjórflokkana þrátt fyrir að landið sé gjaldþrota vegna þeirra.

Æðislega gáfuð þjóð.

Már (IP-tala skráð) 7.10.2009 kl. 19:45

5 Smámynd: Magnús Óskar Ingvarsson

Már: Eigum við þá að kjósa Hreyfinguna eða eitthvað annað ámóta? Ertu að reyna að segja það?

Magnús Óskar Ingvarsson, 7.10.2009 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugleiðingar

Höfundur

Magnús Óskar Ingvarsson
Magnús Óskar Ingvarsson
Er alveg að drepast úr besservisku og réttlætiskennd. Get sleggjudæmt í hverju máli sem verkast vill. Sleggjudómum verður ekki áfrýjað.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 768

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband