Vissu ekki um flugumanninn ... ?

Mér finnst ástæða til að benda á það, að samkvæmt yfirlýsingu ríkislögreglustjóra þá eru engin skjöl hjá embættinu sem sýna fram á að lögreglunni hafi verið kunnugt um veru Marks Kennedys hér á landi og athafnir hans. Þetta þýðir alls ekki það að lögreglan hafi ekkert vitað, heldur eingöngu hitt að þeir skjalfestu ekki vitneskjuna. Það var ósköp greindarleg ráðstöfun. Allur fréttaflutningur af þessu máli finnst mér benda til þess að íslenskum lögregluyfirvöldum hafi verið fullkunnugt um þennan mann. (Aldrei fyrr hefur mér dottið í hug að taka undir eitt orð af því sem Saving Iceland hefur sagt og vonandi verður langt þangað til ég neyðist til að gera það aftur).
mbl.is Vissu ekki um breskan flugumann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugleiðingar

Höfundur

Magnús Óskar Ingvarsson
Magnús Óskar Ingvarsson
Er alveg að drepast úr besservisku og réttlætiskennd. Get sleggjudæmt í hverju máli sem verkast vill. Sleggjudómum verður ekki áfrýjað.
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband