Slöpp mįlkennd 12

Hluta veršlauna įnafnaš til Ķslands                                  betra:  Hluti veršlauna rennur til Ķslands

Hluti veršlaunafjįrins veršur įnafnaš sjįlfbęrri bankastarfsemi į Ķslandi.   kemur ķ hlut sjįlfbęrrar

Žema Norręnu nįttśru- og umhverfisveršlaunana                                          veršlaunanna

Markmiš fjįrmįlastofnananna žriggja er aš samręmau hefšbundna              samręma

vinnum viš į gagnsęjannhįtt                                                                         gagnsęjan hįtt

langtķma og sjįlfbęr žróun                                                              betra:   sjįlfbęr langtķmažróun

aš miklu leiti                                                                                                    leyti

 

Sumt af žessu er smįvęgilegt en ber žó vitni margumręddu kęruleysi ķ vinnubrögšum. Vandręšaoršiš leiti/leyti vefst fyrir mörgum. Žaš er žó alls ekki flókiš og žarf ekki aš vera til vandręša. Rétt er aš leggja į minniš aš oršiš er alltaf meš y nema žegar žaš žżšir hęš eša hóll, sbr. Gróa į Leiti. (Ekki spyrja mig af hverju. Eina svariš sem ég kann viš žvķ er af žvķ bara.) Žessa minnisreglu er einfalt aš muna og žį gera menn ekki oftar villu žegar velja žarf į milli leitis og leytis.

 


mbl.is Hluta veršlauna įnafnaš til Ķslands
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Ég ętla ekki aš spyrja žig afhverju žvķ ég kann einmitt svariš, og ętla žvķ frekar aš segja žér afhverju:

  • Sögnin aš lśta einhverju -> samkvęmt ķslenskum mįlfręšireglum veršur ś aš ż meš hljóšvarpi ķ oršum sem sprottin eru af sama stofni.
  • Aš lśta -> žaš sem lżtur (aš) einhverju -> aš žvķ leyti.
  • Nafnoršiš leiti (hęš) og sérnafniš sem af žvķ er dregiš eru hinsvegar af öšrum stofni sem hljóšverpist ekki.

Ég bżst viš aš mįlfręšikennarinn minn sįlugi śr grunnskóla horfi nś nišur į mig meš velžóknun. (Jį kęri Įrni ég man nęstum allt sem žś kenndir mér!)

Magnśs Óskar: Haltu endilega įfram žvķ žarfa verki aš kenna blašamönnum mbl.is aš skrifa į ķslensku.

Gušmundur Įsgeirsson, 2.11.2010 kl. 21:59

2 Smįmynd: Magnśs Óskar Ingvarsson

Kęrar žakkir fyrir žetta, Gušmundur! Nś veit ég svariš viš žessu.

Magnśs Óskar Ingvarsson, 3.11.2010 kl. 02:01

3 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Ég er lķka aš drepast śr besservizku alveg eins og žś!

Gušmundur Įsgeirsson, 3.11.2010 kl. 05:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hugleiðingar

Höfundur

Magnús Óskar Ingvarsson
Magnús Óskar Ingvarsson
Er alveg að drepast úr besservisku og réttlætiskennd. Get sleggjudæmt í hverju máli sem verkast vill. Sleggjudómum verður ekki áfrýjað.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband