Flensan ķ skólum

Nś ķ vikunni voru skólar aš fara ķ gang. Žar kemur fólk saman śr öllum įttum svo hundrušum og žśsundum skiptir og er ķ miklu nįbżli, ef svo mį segja, žvķ aš vķša er žröngt setinn bekkurinn. Bśast mį viš aš afleišingin verši mjög snöggur kippur ķ śtbreišslu flensunnar eftir svona viku eša tvęr.

Merkilegt er aš dįnartķšnin skuli vera hęst hjį ungum fulloršnum. Žaš er einmitt žaš fólk, sem mašur gęti fyrirfram haldiš aš sé hraustast og gęti best stašiš af sér pestina. Žaš er lķka merkilegt ef ég man rétt, aš svona var spęnska veikin lķka. Yngra fulloršna fólkiš var veikast fyrir, minnir mig aš ég hafi einhvers stašar lesiš. Vafalaust verš ég leišréttur ef mig misminnir žetta.


mbl.is Įhrif flensunnar greind
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hugleiðingar

Höfundur

Magnús Óskar Ingvarsson
Magnús Óskar Ingvarsson
Er alveg að drepast úr besservisku og réttlætiskennd. Get sleggjudæmt í hverju máli sem verkast vill. Sleggjudómum verður ekki áfrýjað.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 801

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband