Langþráð

Loksins kemur hún út. Eftir frest á frest ofan kemur hún út. Eftir táraflóð og mikið bjástur nefndarinnar kemur hún loksins út. Ég hef heyrt á tali sumra að þeir óttast að frestirnir allir hafi verið nýttir til að fegra svartan hlut vel valinna vina og kannski vandamanna. Þann hóp manna fylli ég ekki.

Ég er alveg sannfærður um það að þetta fólk sem sæti hefur átt í nefndinni sem Alþingi skipaði er hafið yfir allt slíkt í störfum sínum. Ég er sannfærður um það að þau óskuðu eftir frestunum hvað eftir annað af þeirri ástæðu einni að verkið var umfangsmeira en nokkurn gat rennt grun í fyrirfram. Ég er sannfærður um það að þau vildu að skýrslan yrði eins vel unnin og frekast væri hægt, heldur en að henda fram hálfunnu verki sem þá yrði þeim mun auðveldara að gagnrýna.

Aldrei fyrr í sögu þjóðarinnar hefur útkomu nokkurrar skýrslu né nokkurs annars prentaðs máls verið beðið með jafn mikilli eftirvæntingu. Mörg nöfn munu þar fá ævarandi svartan stimpil. Sum þeirra munu engum koma á óvart, en önnur munu gera það. Nefnd alþingis, sem gera skal úttekt á þessari skýrslu hefur meðal annars verið að kynna sér lög um ráðherraábyrgð og landsdóm. Það þýðir bara eitt. Þau gefa sér fyrirfram að miklar líkur séu á því að ákæra þurfi ráðherra fyrir gjörðir sínar eða þá aðgerðaleysi. Það þykir mér deginum ljósara að hljóti að verða gert.


mbl.is Mikil eftirvænting eftir skýrslunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugleiðingar

Höfundur

Magnús Óskar Ingvarsson
Magnús Óskar Ingvarsson
Er alveg að drepast úr besservisku og réttlætiskennd. Get sleggjudæmt í hverju máli sem verkast vill. Sleggjudómum verður ekki áfrýjað.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 846

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband